TIN TỨC VỀ FASHION STAR

FASHION STAR x HOA HẬU LƯƠNG THÙY LINH - "Air Hoodie thay đổi cuộc sống thường ngày của tôi"

Trong tháng 8 vừa qua Limeorange - thương hiệu con của Fashion Star đã cho ra mắt dòng sản phẩm Air Hoodie 2, người mẫu đại diện cho sản phẩm này là Hoa hậu Lương Thùy Linh

27-08-2019

FASHION STAR x MISS WORLD VIETNAM 2019 - Đêm chung khảo phía Nam

Ngày 22/06 vừa qua tại nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh đã diễn ra đêm thi chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019, ông Caleb Lee - CEO Fashion Star đã đến tham dự với tư cách là nhà tài trợ đồng phục chính thức cho cuộc thi.

03-07-2019

[VERSION 2019] AIR HOODIE PLUS – THĂNG HẠNG PHONG CÁCH THỜI TRANG VỚI 6 SẮC MÀU CÁ TÍNH

Từng "gây bão" với các sắc màu đơn giản, màn trở lại lần này của Air Hoodie Plus là sự oanh tạc mạnh mẽ, hứa hẹn trở thành cú đột phá trong phong cách thời trang của các tín đồ mê đắm sắc màu.

03-07-2019

Thương hiệu thời trang Casual – Lime Orange tưng bừng khai trương chi nhánh “khủng” tại AEON Mall Tân Phú

Đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam trên con đường thời trang hiện đại với phong cách đa dạng, màu sắc mới mẻ trẻ trung, Lime Orange đã để lại trong lòng khách hàng dấu ấn đẹp về một thương hiệu luôn hết lòng vì khách hàng.

15-05-2019

HOODIE S - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO TÔI KHÁC BIỆT

Hoodie S - Dòng sản phẩm áo khoác với thiết kế khoa học, những cải tiến vượt trội nắm bắt được nhu cầu và những hoạt động thường nhật của khách hàng. Một dòng sản phẩm hứa hẹn gây sốt cho các fan yêu thích Hoodie của Lime Orange

21-12-2018

FASHION SHOW 2018: ĂN DIỆN CÙNG CHOCO.PIE VÀ LIME ORANGE

Thứ sáu 30/11 tại Vạn Hạnh Mall , một đêm diễn quy tụy dàn top model trình diễn bộ sưu tập Choco.Pie x Lime Orange đầy năng động và cá tính trên sàn catwalk.

03-12-2018

POWER STRETCH JEANS - SIÊU CO DÃN

POWER STRETCH JEANS giúp người mặc có thể ngay lập tức cảm nhận được sự thay đổi của đường dáng cơ thể nhờ khả năng ôm sát theo đường cong, nâng chỉnh eo mông và thu gọn vòng đùi đáng kể, đó là cách mà chiếc quần jean này khiến mọi người đều thay đổi.

19-10-2018

AIR HOODIE PLUS – PHIÊN BẢN MỚI, NAY ĐÃ CÓ TÚI TRONG TIỆN DỤNG

Sau thời gian ra mắt Air Hoodie, với tinh thần luôn lắng nghe mong muốn, thấu hiểu khách hàng, Lime Orange nay đã cho ra đời dòng sản phẩm Air Hoodie Plus – Phiên bản mới, thêm tính năng mới, nhiều tiện lợi

14-08-2018

HÀNH TRÌNH “BEAUTIFUL WORLD”: Đem tiếng cười đến với Trường tiểu học Giồng Nần -Châu Thành- Tây Ninh

Tiếp tục hành trình " BEAUTIFUL WORLD" , lần này đội ngũ công ty FASHION STAR đã cùng nhau xuất phát tới trường tiểu học Giồng Nần, Long Vĩnh, Châu Thành, Tây Ninh để mang tới tiếng cười cho các trẻ nhỏ tại đây.

03-08-2018