LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY

2020

- Tháng 2 : Chúng tôi tặng miễn phí 10,000 khẩu trang AIRUN để góp phần đẩy lùi cũng như phòng tránh sự lây lan của vi rút Corona.

- Tháng 3: Ra mắt mặt nạ kháng khuấn - AIR MASK để ngăn chặn COVID 19

- Tháng 4: Chúng tôi ra mắt Mobile App / OK-MEMBERSHIP cho hệ thống hợp nhất thành viên On-Offline của LIMEORANGE.

- Tháng 5: Khai trương trung tâm logistics DREAM HUB tại huyện NHÀ BÈ (1.200m2) để tăng cường kinh doanh E-COMMERCE

- Tháng 10: Ra mắt K-FASHION & LIFESTYLE PLATFORM - LIMEORANGE MALL

- Tháng 11: JAJU, thương hiệu phong cách sống của Sinsegae International ra mắt trên nền tảng Limeorange Mall

2018

- Tháng 1: Mở cửa hàng với concept thế hệ tiếp theo ở Shopping Mall phức hợp quy mô lớn ở Hồ Chí Minh – VẠN HẠNH MALL.

- Tháng 3: Ký kết M.O.U để tấn công thị trường thời trang tính năng của Việt Nam với tập đoàn Hyosung.

- Tháng 4: Tổng ra mắt AIR HOODIE tận dụng chất liệu vải
AIRUN siêu nhẹ , phát triển cùng với tập đoàn Hyosung.

- Tháng 5: CEO Lee Jung Min có buổi diễn thuyết theo lời mời của Shinsegae International.

- Tháng 10: LIME ORANGE X CHOCO.PIE Hợp tác trình diễn sản phẩm Fashion Show cùng Orion Việt Nam

- Tháng 12: Ra mắt Premium Hoodie S sử dụng chất liệu Spandex CREORA mang tính năng của Công ty cổ phần Hyosung

2016

-Tháng 5: Ra mắt áo Hoodie quốc dân Việt Nam –
SUNSHINE HOODIE.

-Tháng 7: Mở cửa hàng ở AEON BÌNH TÂN.

- Tháng 12: Đạt vị trí thứ 1 ở tất cả các hạng mục đề cử thời trang năm 2016 của AEON MALL.

2014

-Tháng 5: Ra mắt thương hiệu áo phông Custom – PEP TEE.

-Tháng 10: Thay đổi tên công ty từ Công ty Thời Trang Thảo thành
Công ty Ngôi Sao Thời Trang

-Tháng 11: Lập cửa hàng ở AEON MALL Nhật bản là
Shopping Mall phức hợp lớn nhất Việt Nam.

-Tháng 12: Mở concert BW (Hơn 3200 người tham dự).

2012

-Tháng 3: Hoàn tất mở 56 cửa hàng ở khắp các khu vực của Việt Nam.

- Tháng 5: Tạo ra dòng sản phẩm I Love Hoodie.

2010

- Tháng 1: Bắt đầu Dự án BW là hoạt động cống hiến xã hội để tạo nên đất nước Việt Nam tươi đẹp.

-Tháng 2: Phát triển trang web của thương hiệu LIMEORANGE.

-Tháng 6: Mở xưởng tự sản xuất với quy mô 3200S QM ở
Công đoàn LMX Hồ Chí Minh.

-Dự án BW: Hoạt động tình nguyện xã hội của Doanh nghiệp tạo nên văn hóa đẹp với nhiều phương pháp khác nhau như viện trợ biểu diễn văn hóa, giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ và nghèo khó ở khu vực nghèo nhất nước Việt Nam với tư cách hoạt động
cống hiến xã hội của Doanh nghiệp.

2008

-Tháng 2: Lập thêm ORANGE COUNTY tại 28 chi nhánh ở siêu thị quy mô lớn của Việt Nam – Co.op mart.

-Tháng 3: Chuyển thành Công ty cổ phần
ANDY& CALEB FASHION HOUSE.

- Thành lập (Công ty cổ phần) THAO FASHION (Vốn đầu tư 2 tỷ đồng) Giám đốc đại diện đời thứ 1: Nam Jeongwoo, VO THI THU THAO.

-Tháng 4: Ra mắt nhãn hiệu trang phục thường ngày dành cho nam, mở thêm 2 cửa hàng trực thuộc.

-Tháng 7: Thành lập kho vật liệu do sự gia tăng số lượng sản xuất và bán hàng.

2006

- Tháng 1: Thành lập ANDY&CALEB FASHION HOUSE.

- Khai thác thị trường tại Việt Nam với
sản phẩm tự sản xuất và thuê ngoài (Tháng 1).

-Tháng 12: Ra mắt THE PERPECT FIT – thương hiệu chuyên về quần bò trên đường Nguyễn Trãi là khu vực kinh doanh thời trang bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

2019

-Tháng 3: FASHIONSTAR X 0316 Entertainment TAO STP showcase tại Bangkok.

- Tháng 4: Mở cửa hàng lớn nhất(tổng diện tích 490m2),Tại trung tâm mua sắm phức hợp tốt nhất - AEON TÂN PHÚ

- Tháng 5: Kể từ khi cửa hàng AEON TAN PHÚ được khai trương, LIME ORANGE đạt kỷ lục doanh số cao thứ 2 trong số tất cả các thương hiệu. (CGV ở vị trí thứ 3 và Innisfree ở vị trí thứ 6)

- Tháng 6: Tham gia với tư cách là nhà tài trợ chính thức của Miss World Vietnam 2019

- Tháng 7: Ký kết MOU cung cấp 1 triệu trang phục giữa Công ty cổ phần Fashion Star với Tập đoàn HYOSUNG GROUP - HONG KONG

- Tháng 12: Ra mắt sản phẩm thương hiệu Lime Orange - Hoodie 10

2017

-Tháng 3: 52 cửa hàng ở toàn bộ khu vực của Việt Nam
(Sắp xếp cửa hàng quy mô nhỏ phi hiệu suất và bắt đầu chuyển đổi thành cửa hàng có quy mô vừa phải).

-Tháng 5: Mở SEOUL DESIGN LAB ở phường Nonhyeon, quận Kangnam; Giám đốc đại diện đời thứ 2 (CEO) Lee Jun Min,
VO THI THU THAO đương nhiệm.

Tháng 12: Đạt vị trí thứ 1 ở tất cả các hạng mục đề cử thời trang năm 2017 của AEON MALL.

2015

-Tháng 3: Chuyển địa điểm khuếch trương văn phòng chính ở
đường Cao Thắng, Quận 3.

-Tháng 5: Xác lập LIMEORANGE GLOLBAL B.I.

- Tháng 7: Bắt đầu BW mùa 3 là hoạt động
tình nguyện xã hội của Doanh nghiệp.

-Tháng 9: Mở MEGA STORE trên đường Nguyễn Trãi –
con đường thời trang bậc nhất của Việt Nam.

-Tháng 11: Ra mắt LIMEORANGE MEN.

2013

- Tháng 2: ra mắt PURENARA COSMETICS

- Tháng 5: Bắt đầu BW mùa 2 là hoạt động
tình nguyện xã hội của Doanh nghiệp.

- Tháng 12: Thành lập văn phòng Marketing và Thiết kế ở
Quận 1, Hồ Chí Minh.

- Đột phá bán 120 nghìn sản phẩm đơn nhất I LOVE HOODIE.

2011

-Tháng 3: Thực hiện dự án Help Japan để đóng góp quỹ cho việc động đất ở Nhật. Tự phát triển mở dịch điện tử LIMEORANGE.

-Tháng 6: Mở 2 cửa hàng ở khu vực lân cận Hà Nội .

-Tháng 12: Hoàn tất việc mở 45 cửa hàng ở khắp các
khu vực của Việt Nam.

2009

- Tháng 5: Ra mắt LIMEORANGE – Nhãn hiệu trang phục thường ngày dành cho nữ.

- Tháng 6: Ra mắt TONYMOLY -
Nhà phân phối tại miền Nam Việt Nam

Tháng 7: Cải tổ hợp nhất toàn bộ các nhãn hiệu của LIMEORANGE để tạo ra thương hiệu mạnh và xuất tiến vào thị trường trong nước (Việt Nam) một cách chính thức.

2007

-Tháng 1: Mở rộng 5 cửa hàng trực thuộc The Perfect Fit.

-Tháng 3: Bán thu nhập trực tiếp sản phẩm của nhãn hiệu chất lượng cao từ Công ty thời trang Thái Lan.

-Tháng 6: Ra mắt dòng sản phẩm denim Swarovoski Crystal.

-Tháng 7: Chạy sản xuất các loại mặt hàng với số lượng ít trước khi mở rộng văn phòng với tòa nhà riêng ở
Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh

-Tháng 8: Ra mắt Orange County –
nhãn hiệu trang phục thường ngày của Mỹ.

2020

- Tháng 2 : Chúng tôi tặng miễn phí 10,000 khẩu trang AIRUN để góp phần đẩy lùi cũng như phòng tránh sự lây lan của vi rút Corona.

- Tháng 3: Ra mắt mặt nạ kháng khuấn - AIR MASK để ngăn chặn COVID 19

- Tháng 4: Chúng tôi ra mắt Mobile App / OK-MEMBERSHIP cho hệ thống hợp nhất thành viên On-Offline của LIMEORANGE.

- Tháng 5: Khai trương trung tâm logistics DREAM HUB tại huyện NHÀ BÈ (1.200m2) để tăng cường kinh doanh E-COMMERCE

- Tháng 10: Ra mắt K-FASHION & LIFESTYLE PLATFORM - LIMEORANGE MALL

- Tháng 11: JAJU, thương hiệu phong cách sống của Sinsegae International ra mắt trên nền tảng Limeorange Mall

2019

-Tháng 3: FASHIONSTAR X 0316 Entertainment TAO STP showcase tại Bangkok.

- Tháng 4: Mở cửa hàng lớn nhất tại trung tâm mua sắm phức hợp tốt nhất, AEON TÂN PHÚ

- Tháng 5: Kể từ khi cửa hàng AEON TAN PHÚ được khai trương, LIME ORANGE đạt kỷ lục doanh số cao thứ 2 trong số tất cả các thương hiệu. (CGV ở vị trí thứ 3 và Innisfree ở vị trí thứ 6)

- Tháng 12: Ra mắt sản phẩm thương hiệu Lime Orange - Hoodie 10

2018

- Tháng 1: Mở cửa hàng với concept thế hệ tiếp theo ở Shopping Mall phức hợp quy mô lớn ở Hồ Chí Minh – VẠN HẠNH MALL.

- Tháng 3: Ký kết M.O.U để tấn công thị trường thời trang tính năng của Việt Nam với tập đoàn Hyosung.

- Tháng 4: Tổng ra mắt AIR HOODIE tận dụng chất liệu vải
AIRUN siêu nhẹ , phát triển cùng với tập đoàn Hyosung.

- Tháng 5: CEO Lee Jung Min có buổi diễn thuyết theo lời mời của Shinsegae International.

- Tháng 10: LIME ORANGE X CHOCO.PIE Hợp tác trình diễn sản phẩm Fashion Show cùng Orion Việt Nam

- Tháng 12: Ra mắt Premium Hoodie S sử dụng chất liệu Spandex CREORA mang tính năng của Công ty cổ phần Hyosung

2017

-Tháng 3: 52 cửa hàng ở toàn bộ khu vực của Việt Nam
(Sắp xếp cửa hàng quy mô nhỏ phi hiệu suất và bắt đầu chuyển đổi thành cửa hàng có quy mô vừa phải).

-Tháng 5: Mở SEOUL DESIGN LAB ở phường Nonhyeon, quận Kangnam; Giám đốc đại diện đời thứ 2 (CEO) Lee Jun Min,
VO THI THU THAO đương nhiệm.

Tháng 12: Đạt vị trí thứ 1 ở tất cả các hạng mục đề cử thời trang năm 2017 của AEON MALL.

2016

-Tháng 5: Ra mắt áo Hoodie quốc dân Việt Nam –
SUNSHINE HOODIE.

-Tháng 7: Mở cửa hàng ở AEON BÌNH TÂN.

- Tháng 12: Đạt vị trí thứ 1 ở tất cả các hạng mục đề cử thời trang năm 2016 của AEON MALL.

2015

-Tháng 3: Chuyển địa điểm khuếch trương văn phòng chính ở
đường Cao Thắng, Quận 3.

-Tháng 5: Xác lập LIMEORANGE GLOLBAL B.I.

- Tháng 7: Bắt đầu BW mùa 3 là hoạt động
tình nguyện xã hội của Doanh nghiệp.

-Tháng 9: Mở MEGA STORE trên đường Nguyễn Trãi –
con đường thời trang bậc nhất của Việt Nam.

-Tháng 11: Ra mắt LIMEORANGE MEN.

2014

-Tháng 5: Ra mắt thương hiệu áo phông Custom – PEP TEE.

-Tháng 10: Thay đổi tên công ty từ Công ty Thời Trang Thảo thành Công ty Ngôi Sao Thời Trang

-Tháng 11: Lập cửa hàng ở AEON MALL Nhật bản là
Shopping Mall phức hợp lớn nhất Việt Nam.

-Tháng 12: Mở concert BW (Hơn 3200 người tham dự).

2013

- Tháng 2: ra mắt PURENARA COSMETICS

- Tháng 5: Bắt đầu BW mùa 2 là hoạt động
tình nguyện xã hội của Doanh nghiệp.

- Tháng 12: Thành lập văn phòng Marketing và Thiết kế ở
Quận 1, Hồ Chí Minh.

- Đột phá bán 120 nghìn sản phẩm đơn nhất I LOVE HOODIE.

2012

-Tháng 3: Hoàn tất mở 56 cửa hàng ở khắp các khu vực của Việt Nam.

- Tháng 5: Tạo ra dòng sản phẩm I Love Hoodie.

2011

-Tháng 3: Thực hiện dự án Help Japan để đóng góp quỹ cho việc động đất ở Nhật. Tự phát triển mở dịch điện tử LIMEORANGE.

-Tháng 6: Mở 2 cửa hàng ở khu vực lân cận Hà Nội .

-Tháng 12: Hoàn tất việc mở 45 cửa hàng ở khắp các
khu vực của Việt Nam.

2010

- Tháng 1: Bắt đầu Dự án BW là hoạt động cống hiến xã hội để tạo nên đất nước Việt Nam tươi đẹp.

-Tháng 2: Phát triển trang web của thương hiệu LIMEORANGE.

-Tháng 6: Mở xưởng tự sản xuất với quy mô 3200S QM ở
Công đoàn LMX Hồ Chí Minh.

-Dự án BW: Hoạt động tình nguyện xã hội của Doanh nghiệp tạo nên văn hóa đẹp với nhiều phương pháp khác nhau như viện trợ biểu diễn văn hóa, giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ và nghèo khó ở khu vực nghèo nhất nước Việt Nam với tư cách hoạt động
cống hiến xã hội của Doanh nghiệp.

2009

- Tháng 5: Ra mắt LIMEORANGE – Nhãn hiệu trang phục thường ngày dành cho nữ.

- Tháng 6: Ra mắt TONYMOLY -
Nhà phân phối tại miền Nam Việt Nam

Tháng 7: Cải tổ hợp nhất toàn bộ các nhãn hiệu của LIMEORANGE để tạo ra thương hiệu mạnh và xuất tiến vào thị trường trong nước (Việt Nam) một cách chính thức.

2008

-Tháng 2: Lập thêm ORANGE COUNTY tại 28 chi nhánh ở siêu thị quy mô lớn của Việt Nam – Co.op mart.

-Tháng 3: Chuyển thành Công ty cổ phần
ANDY& CALEB FASHION HOUSE.

- Thành lập (Công ty cổ phần) THAO FASHION (Vốn đầu tư 2 tỷ đồng) Giám đốc đại diện đời thứ 1: Nam Jeongwoo, VO THI THU THAO.

-Tháng 4: Ra mắt nhãn hiệu trang phục thường ngày dành cho nam, mở thêm 2 cửa hàng trực thuộc.

-Tháng 7: Thành lập kho vật liệu do sự gia tăng số lượng sản xuất và bán hàng.

2007

-Tháng 1: Mở rộng 5 cửa hàng trực thuộc The Perfect Fit.

-Tháng 3: Bán thu nhập trực tiếp sản phẩm của nhãn hiệu chất lượng cao từ Công ty thời trang Thái Lan.

-Tháng 6: Ra mắt dòng sản phẩm denim Swarovoski Crystal.

-Tháng 7: Chạy sản xuất các loại mặt hàng với số lượng ít trước khi mở rộng văn phòng với tòa nhà riêng ở
Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh

-Tháng 8: Ra mắt Orange County –
nhãn hiệu trang phục thường ngày của Mỹ.

2006

- Tháng 1: Thành lập ANDY&CALEB FASHION HOUSE.

- Khai thác thị trường tại Việt Nam với
sản phẩm tự sản xuất và thuê ngoài (Tháng 1).

-Tháng 12: Ra mắt THE PERPECT FIT – thương hiệu chuyên về quần bò trên đường Nguyễn Trãi là khu vực kinh doanh thời trang bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh.