ĐƯA TIN NGÔN LUẬN

Bích Phương tiếp tục 'tấn công' thị trường thời trang khi quyết định… làm mẫu lookbook

Liên tục gây sốt từ sự kiện thời trang Ăn Diện Cùng Choco.Pie x Lime Orange đến videography đẹp lung linh, hai thương hiệu lớn từ Hàn Quốc cuối cùng cũng chịu tung trọn bộ lookbook thời thượng dành tặng các fan những ngày cuối năm.

13-12-2018

Xem chi tiết

Bích Phương lại tiếp tục cùng "hãng bánh tuổi thơ" gây sốt với videography thời trang đốn tim fan

Từ MV Chị Ngả Em Nâng đến sự kiện thời trang tại Vạn Hạnh Mall, Choco.Pie x Lime Orange lại tiếp tục gây sốt khi tung videography đẹp mê mẩn đốn tim fan.

12-12-2018

Xem chi tiết

Phí Phương Anh, Kelbin Lei phá cách với BST 'Choco.Pie x Lime Orange

Lime Orange vừa hợp tác cùng Choco.Pie ra mắt nhiều thiết kế thời trang phóng khoáng, với tuyên ngôn sống cá tính đậm chất trẻ trung.

12-12-2018

Xem chi tiết

Tuyên ngôn làm mới hình ảnh của “chiếc bánh quốc dân”, Choco.Pie x Lime Orange mang đến show thời trang đầy bất ngờ

“Chiếc bánh quốc dân" Choco.Pie nay đã xuất hiện với một hình tượng hoàn toàn mới - trẻ trung, thời thượng, và cá tính hơn với sự kết hợp cùng Lime Orange trong bộ sưu tập thời trang mới nhất.

10-12-2018

Xem chi tiết

Bích Phương lần đầu làm vedette tại show diễn thời trang Lime Orange kết hợp Choco.Pie

Tối ngày 30/11, thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ Lime Orange kết hợp Choco.Pie giới thiệu bộ sưu tập mới với sự xuất hiện của Bích Phương, Suni Hạ Linh, nhóm UNI5, nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan – Tao Sattaphong Phiangphor,

10-12-2018

Xem chi tiết

Dàn top model tụ hội đêm thời trang Choco.Pie x Lime Orange

Đêm 30/11, Vạn Hạnh Mall đã được “đốt nóng" với dàn top model cùng tụ hội, sải bước trên sàn catwalk với bộ sưu tập giới hạn Choco.Pie x Lime Orange thời thượng.

10-12-2018

Xem chi tiết

LIME ORANGE X CHOCO.PIE TUNG BST THỜI TRANG SAU KHI XUẤT HIỆN ĐẦY ẨN Ý TRONG MV MỚI CỦA CA SĨ BÍCH PHƯƠNG

Tối 30/11, thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ Lime Orange kết hợp Choco.Pie giới thiệu bộ sưu tập mới với sự xuất hiện của Bích Phương, Suni Hạ Linh, nhóm UNI5 cùng những gương mặt fashionista nổi bật như Kelbin Lei, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh

03-12-2018

Xem chi tiết

Hyosung đáp ứng xu hướng thời trang giới trẻ

Sự hợp tác giữa Hyosung và công ty thời trang Fashion Star thương hiệu "Lime Orange"  và "R3" thâm nhập thị trường thời trang với xu hướng Athleisure look ( trang phục thể thao kết hợp với tang phục thường)

18-07-2018

Xem chi tiết

Đại diện Kim Min Soo chia sẻ về hoạt động Công ty Bingo Music tại Bingo Music Festival

Đại diện của công ty, ông Kim Minsoo đã có cuộc phỏng vấn riêng với KCLIVE. Các bạn cùng theo dõi bài dưới đây để hiểu rõ hơn về công ty cũng như lợi ích mà họ sẽ tạo ra cho các nghệ sĩ cùng định hướng phát triển trong thời gian sắp tới nhé!!

17-07-2018

Xem chi tiết