TIN TỨC VỀ FASHION STAR

2039 DAY

POWER STRETCH JEANS - SIÊU CO DÃN

19-10-2018

Nhờ những tính năng cực đặc biệt giúp nâng cao đường eo, ôm gọn đùi và hông, dòng quần jean này sẽ khắc phục được nhược điểm thân hình của mọi cô gái

Quần jean là một item phổ biến nhưng thật ra rất khó để các bạn nữ có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, tôn dáng hiệu quả. Nhất là những ai thuộc hội chân “cột đình”, một chiếc quần jean có khả năng ôm gọn bắp đùi nhưng lại thoải mái, dễ dàng hoạt động dường như đã khó lại càng khó hơn?

Đó chính là lý do mà bạn nên suy nghĩ về dòng quần jean siêu kì diệu đến từ Hàn Quốc này. Mang tên POWER STRETCH JEANS, sức hút của dòng sản phẩm này đến sự cải tiến tuyệt vời từ chất liệu cho đến kiểu dáng thiết kế. Được sản xuất bởi thương hiệu thời trang Hàn Quốc Lime Orange, những chiếc quần jean này đã phải trải qua hàng loạt công đoạn thiết kế trước khi tạo ra thành phẩm hoàn chỉnh, chính vì thế nó tích hợp những ưu điểm hoàn hảo nhất, khắc phục mọi hạn chế từ những dòng quần jean truyền thống.

POWER STRETCH JEANS  - SIÊU CO DÃN - image 1

 

POWER STRETCH JEANS giúp người mặc có thể ngay lập tức cảm nhận được sự thay đổi của đường dáng cơ thể nhờ khả năng ôm sát theo đường cong, nâng chỉnh eo mông và thu gọn vòng đùi đáng kể, đó là cách mà chiếc quần jean này khiến mọi người đều thay đổi. Đặc biệt, dòng quần jean này còn có nhiều chiều dài khác nhau để bạn có thể tự chọn cho mình một chiều dài phù hợp với đôi chân của mình.

POWER STRETCH JEANS  - SIÊU CO DÃN - image 2

 

POWER STRETCH JEANS  - SIÊU CO DÃN - image 4

Một điểm cộng cực lớn khác từ dòng quần jean này nằm ở chất liệu tạo thành. POWER STRETCH JEANS khắc phục mọi nhược điểm trọng mà các dòng quần jean khác gặp phải, với việc cải tiến 25% độ co giãn nhờ chất liệu siêu co dãn spendex (là một loại sợi dùng trong sản xuất với đặc điểm có thể kéo dài đến 500% độ dài thực tế mà chúng có được, đi cùng đó là khả năng phục hồi về hình dáng ban đầu) POWER STRETCH JEANS đảm bảo sự thoải mái cho người mặc dễ dàng hoạt động, không lo bị co kéo, xộc xệch, đặc biệt là trường hợp vải nhão, mất form dáng sau khi một thời gian sử dụng.

POWER STRETCH JEANS  - SIÊU CO DÃN - image 3

 

POWER STRETCH JEANS  - SIÊU CO DÃN - image 5

Chính vì thế POWER STRETCH JEANS đang là một trong những dòng sản phẩm nhận được sự yêu thích lớn nhất của khách hàng khi tìm đến thương hiệu Lime Orange. Hiện bạn có thể dễ dàng tìm kiếm dòng quần jean “kì diệu” này tại tất cả cửa hàng Line Orange trên toàn quốc hoặc truy cập website: limeorange.vn