TẦM NHÌN 2030

“Fashion Star đến năm 2030 sẽ trở thành doanh nghiệp có nền văn hóa đẹp có sức ảnh hưởng nhất và được khắp ASEAN tôn trọng khi thực hiện phát triển các sản phẩm tân tiến cùng các nhãn hiệu đa dạng trong lĩnh vực văn hóa và thời trang; thực hiện nền văn hóa doanh nghiệp chú tâm trước hết vào hạnh phúc và thực hiện ước mơ của nhân viên, giúp đỡ các trẻ em cơ nhỡ và chịu đựng đau khổ bởi đa số các lợi nhuận của doanh nghiệp trong khu vực ASEAN”

CÁC SẢN PHẨM XINH XẮN

Fashion Star đang liên tục phát triển các sản phẩm văn hóa và thời trang xinh xắn, sáng tạo đến bất ngờ về mặt nghệ thuật, triết học và văn hóa cùng thời đại.

Do đó sẽ trở thành doanh nghiệp văn hóa thời trang được tôn trọng và có ảnh hưởng nhất ở khu vực Đông Nam Á.

NƠI LÀM VIỆC TẠO NÊN ƯỚC MƠ

Fashion Star luôn coi trọng ước mơ của từng người từng người trong Công ty. Và là Công ty luôn nghĩ trước nhất về hạnh phúc của nhân viên hơn là hạnh phúc của khách hàng.

Đây là vì Fashion Star có niềm tin rằng chỉ những nhân viên hạnh phúc có được ước mơ mới có thể đem lại hạnh phúc cho khách hàng.

TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CHO TRẺ EM NGHÈO ASIAN

Hạnh phúc tuyệt nhiên không đến từ sự sở hữu. Hạnh phúc thật sự bắt đầu tuôn đổ từ việc chia sẻ những điều nhỏ nhặt mà ta đang có với mọi người xung quanh và và giúp đỡ họ vượt qua nỗi đau của mình.

Fashion Star hiểu nguyên lý của hạnh phúc như vầy nên sẽ thực hiện hết sức sứ mệnh của mình trong việc giúp đỡ phúc lợi, nhân quyền của các trẻ cơ nhỡ, nghèo đói của Thế giới thứ 3 và các quốc gia chưa phát triển mạnh của ASEAN bắt đầu ở Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanma, v.v…