ĐƯA TIN NGÔN LUẬN

2118 DAY

Hyosung đáp ứng xu hướng thời trang giới trẻ

18-07-2018

Hyosung hợp tác với công ty thời trang Fashion Star thương hiệu "Lime Orange"  và "R3" thâm nhập thị trường thời trang với xu hướng Athleisure look ( trang phục thể thao kết hợp với tang phục thường) đang được giới trẻ ưa chuộng.

Với mục đích đẩy mạnh vào thì trường Việt Nam, Hyosung đã ký hợp tác sản xuất với công ty Fashion Star, và sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm Outerwear ( áo khoác ngoài) sử dụng sợi vải của Hyosung. Lime Orange là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2009 hiện đang là thương hiệu đứng thứ 2 ở khu vực phía Nam với tổng cộng 52 cửa hàng. Phương châm của hai công ty thông qua kí kết hợp tác lần này là sử dụng sợi kỹ thuật cao của Hyosung đưa vào sản xuất những sản phẩm mới của Lime Orange để mở rộng thị trường bán hàng trong nước

Buổi ký kết hợp tác giữa Công Ty Cổ Phần Ngôi Sao Thời Trang thương hiệu Lime Orange và tập đoàn Hyosung - image 1

Hyosung hợp tác với công ty Fashion Star đưa ra chiến dịch Maketing thâm nhập thị trường thời trang Việt Nam. 

Bằng sợi vải đặc thù, Hyosung sẽ tạo ra những sản phẩm áo khoác có phong cách riêng mang tính năng vượt trội
 

Lime Orange chủ yếu tập trung vào khách hàng độ tuổi 20 -30 với những sản phẩm thời trang có tính năng vượt trội và sự khác biệt. Đại diện Hyosung cho biết, việc sử dụng sợi vải Polyester Askin có tính năng chống nắng, đồng thời tạo cảm giác thoáng mát và sợi Spandex Creora Power fit có tisnhnawng chịu nhiệt tốt, tính co giãn vượt trội rất phù hợp để sản xuất những dòng sản phẩm của Lime Orange như áo khoác Hoodie, quần Leggings..v..v..

Với khí hậu nóng ở Việt Nam, nhu cầu đang ngày càng lớn về những sản phẩm có tính năng thoải mái khi vận động, thấm hút mồ hôi và làm thông thoáng nhanh tạo cảm giác mát mẻ, đồng thời bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Trước đó, chủ tịch tập đoàn Hyossung ông Cho Hyun Joon, người tiên phong trong việc mở rộng cơ sở sản xuất tại Việt Nam, Ấn Độ...đã phát biểu: " Thông qua sự hợp tác và ra mắt dòng sản phẩm mới lần này sẽ là cơ hội chứng minh sự kết hợp giữa kỹ thuật tối ưu của Hyosung và sức mạnh thương hiệu của Lime Orange sẽ tạo ra những hiệu quả vượt trội. Đồng thời, trong tương lai, hai công ty sẽ cố gắng nỗ lực vượt ra khỏi thị trường Việt Nam, trở thành doanh nghiệp hàng đầu xu hướng thời trang trên toàn thế giới, và Việt Nam sẽ trở thành cơ sở sản xuất cho thị trường thời trang toàn cầu"

Hơn nữa, nhờ sự tăng trưởng kinh tế bình quân đầu người cũng tăng lên nên tỉ lệ tăng trưởng tiêu dùng có xu hướng tăng hơn 10% hàng năm. Thị trường may mặc Việt Nam đạt 27 nghìn tỷ đồng năm 2010, chỉ sau 5 năm đã tăng trưởng gấp 2 lần, đạt 45 nghìn tỷ đồng trong năm 2015, và dự kiến đến năm 2020 có thể đạt đến 119 nghìn tỷ đồng ( khoảng 5.3 tỷ USD) ( theo số liệu của Euromonitor International).

Theo Trung Hiếu
( Báo Tuổi Trẻ)