TIN TỨC VỀ FASHION STAR

736 DAY

“HOODIE A - HOODIE FOR ALL” ÁO KHOÁC DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI!

22-04-2022

Mùa hè đang vẫy gọi, những tia nắng hè đã trở nên gay gắt, ngại chi, cùng chào đón hè với dòng áo khoác mới đến từ LimeOrange - HOODIE A. Đây là dòng sản phẩm được nâng cấp từ các dòng sản phẩm Hoodie bán chạy nhất, luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến với LimeOrange. Với chủ đề "HOODIE A - HOODIE FOR ALL", Hoodie A được cải tiến trong thiết kế, để trở thành dòng áo khoác dành cho tất cả mọi người.  Hoodie A mong muốn mang đến cho khách hàng sự thời trang, thoải mái, phù hợp hầu hết các hoạt động hàng ngày.

Những lý do khiến Hoodie A trở thành chiếc áo khoác bạn nên có, hãy cùng khám phá nhé!

“HOODIE A - HOODIE FOR ALL” ÁO KHOÁC DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI! - image 1

 

 

Đầu tiên, điều làm nên sự đặc biệt của áo khoác Hoodie A đó chính là chất vải có khả năng chống tia UV - thế mạnh luôn được LimeOrange duy trì từ những dòng Hoodie trước đây, và không ngừng cải tiến để chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Hoodie A với chất liệu vải thun da cá dày dặn, chống tia UV vượt trội, co giãn thoải mái, thích hợp với những hoạt động thường nhật của khách hàng. Lớp lót Mesh Layer của dòng sản phẩm Hoodie A cùng màu với vải chính tạo nên sự tinh tế. Ngoài ra còn có đặc tính thông thoáng của vải thun mè nên chúng tôi tự tin mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho khách hàng khi mặc.

“HOODIE A - HOODIE FOR ALL” ÁO KHOÁC DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI! - image 2

Một trong những lý do thể hiện được thông điệp “Hoodie for All” của áo khoác Hoodie A lần này chính là tối ưu kích cỡ để phù hợp dáng người. Chúng tôi nghiên cứu và phân tích dữ liệu của hàng nghìn người sử dụng và qua hàng trăm lần FITTING TEST ( thử mẫu ) để tìm ra PATTERN ( phom rập ) mang phom dáng vừa vặn và phù hợp nhất. Đưa nguyên lý công thái học vào trong khi thiết kế - để khách hàng càng mặc càng thấy thoải mái và dễ chịu trong mọi hoạt động.

Dòng sản phẩm hoodie A được phát triển với nhiều thông số kích cỡ từ size s tới size xxl, vừa vặn với khách hàng ở mọi độ tuổi, dễ dàng lựa chọn được kích cỡ phù hợp với bản thân mà không phải chịu sự bất tiện. 

“HOODIE A - HOODIE FOR ALL” ÁO KHOÁC DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI! - image 3

Dòng áo khoác Hoodie A được kết hợp những tính năng giúp chiếc áo khoác không chỉ mang đến sự thoải mái cho khách hàng mà còn vô cùng tiện dụng. 

Chức năng túi thông minh từ những dòng hoodie trước đó - đồng thời thu thập ý kiến của khách hàng để cải tiến thiết kế nhằm đem lại sự tiện lợi cho người mặc. Phần túi có dây kéo khóa giúp khách hàng dễ dàng cất giữ vật dụng mà không lo rơi mất.

Khóa kéo thông minh với tính năng stopping - dây kéo không tự rơi xuống, luôn được khách hàng tán dương.

Găng tay chống nắng với phần xỏ ngón được thiết kế một cách tinh tế giúp bảo vệ bàn tay khỏi tia nắng mặt trời gay gắt và tia tử ngoại khi hoạt động ngoài trời mà không phải dùng thêm găng tay.

 

“HOODIE A - HOODIE FOR ALL” ÁO KHOÁC DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI! - image 4

Bên cạnh đó, màu sắc cũng chính là yếu tố quan trọng giúp chiếc áo khoác Hoodie A trở nên thu hút. Với 7 tông màu đẹp nhất - được lựa chọn từ pantone xu hướng của thời trang thế giới, đồng thời được nghiên cứu từ các màu bán chạy qua nhiều đời hoodie của LimeOrange - để có thể đem tới sự lựa chọn tốt nhất và thích hợp nhất cho khách hàng.

“HOODIE A - HOODIE FOR ALL” ÁO KHOÁC DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI! - image 5

Điều gì khiến bạn chần chờ mà không sở hữu ngay cho mình chiếc áo đang hót-hòn-họt đến từ LimeOrange. Chiếc áo khoác còn có thể là món quà vô cùng thiết thực và không kém phần ngọt ngào dành cho những người thương yêu bên bạn. Hoodie A - Hoodie for All “ Món quà hoàn hảo dành cho tất cả mọi người.” 

Hoodie A đã có mặt tại tất cả các cửa hàng trong hệ thống LimeOrange rồi nhé. Mọi chi tiết và thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập website: www.limeorange.vn